Mô tả công việc
1. Nhận yêu cầu tuyển dụng từ quản lý
2. Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng
3. Tổ chức sắp xếp phỏng vấn
4. Đám phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
5. Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty
6. Lưu trữ hồ sơ ứng viên, làm báo cáo về quá trình tuyển dụng
7. Các công việc của phòng Nhân Sự khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong công ty có quy mô hơn 100 Nhân viên.
- Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí và cấp độ khác nhau
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng sales cho các kênh Horeca, Pastry&Bakery…
- Giao tiếp tốt
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc
- Cókhả năng chịu được áp lực
- Thành thạo Vi tính văn phòng
- Có tính cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).