Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân