Mô tả công việc
Hỗ trợ lực lượng bán hàng, xây dựng quy trình bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Xây dựng, quản lý đội ngũ Telesales
Chịu trách nhiệm về doanh số, lên kế hoạch triển khai xuống cho đội ngũ nhân viên cấp dưới
Tuyển dụng, đào tạo, chọn lọc và thúc đẩy đội ngũ nhân viên
Quản lý, giám sát hoạt động của đội nhóm 10- 15 nhân viên
Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc cao
Có khả năng nắm bắt nhanh và hệ thống các quy trình, quy định sản phẩm của công ty
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có khả năng lãnh đạo, truyền đạt thông tin và đào tạo nhân viên
Có 3 năm kinh nghiệm mảng sale tài chính- ngân hàng trở lên, sẵn sàng đội ngũ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý/trưởng nhóm telesales
Thành thạo vị tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Có khả năng nhận định, nắm bắt, phân tích, đánh giá vấn đề tốt và có hướng giải quyết vấn đề nhanh
Quyền lợi
Lương + Thưởng canh trạnh
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân