Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chuẩn bị trà, nước, trái cây phục vụ khách và cấp trên hàng ngày.
- Nhận và phân phát thư từ, bưu phẩm.
- Báo cơm trưa và hỗ trợ quản lý danh sách cơm cho nhân viên và cấp trên.
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày.
- Thực hiện công tác hành chính hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
- Hỗ trợ làm thanh toán khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ nhận tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Cao đẳng các ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi nhận việc.
- Có kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương là một điểm cộng.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Hiểu biết về công việc văn phòng.
- Chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Phúc lợi:
Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân. - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.