Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Công ty.
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh, định hướng phát triển của Công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm. Thực hiện tuyển dụng nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo và phát triển nguồn lực của Công ty phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...).
- Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng…
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Giám đốc nhân sự, Giám đốc đào tạo và phát triển, Trưởng phòng quản trị nhân sự…
- Có kiến thức về chức năng của bộ phận nhân sự, am hiểu Luật lao động, Luật bảo hiểm…
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược nhân sự, quản lý đội ngũ nhân sự.
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, phân tích, giải quyết vấn đề, khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao.
- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet, phần mềm nhân sự.
- Tiếng Anh: Ưu tiên (không bắt buộc).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công tác phí khi đi công tác,....
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty. Được cử đi học theo yêu cầu, tài trợ 100%
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện
- Phúc lợi:
Các chế độ quyền lợi của cấp Giám đốc theo chính sách Công ty
Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Du lịch: 1-2 lần/ năm
Chế độ chăm sóc hàng năm - Ngày nghỉ: 2
- Lương: Cạnh tranh
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.