Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Thu thập chứng từ hoá đơn đầu vào phát sinh trong ngày
Chứng từ hoá đơn đầu vào khi mua hàng hoá/dịch vụ phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh
Tập hợp đầy đủ chứng từ, hoá đơn phát sinh trong ngày từ bộ đề nghị thanh toán hoặc từ email đã được kế toán trưởng và tổng giám đốc phê duyệt kèm hợp đồng kinh tế/biên bản thanh lý, ( chi phí mua hàng, chi phí bảo hiểm, điện nước ....)"
2 Xử lý hoá đơn đầu vào sau khi tập hợp
- Kiểm tra, phân tích tính hợp pháp, hợp lệ của hoá đơn chứng từ phát sinh. Nếu có sai sót thì điều chỉnh bổ sung kịp thời.
- Hoá đơn hợp lệ phải đầy đủ các nội dung chỉ tiêu: Ghi rõ ngày tháng năm phát hành, họ tên, địa chỉ, mã số thuế, tài khoản đơn vị tính, số lượng đơn giá, thuế suất thuế GTGT ( nếu có), tổng số tiền thanh toán, chữ ký người mua, chữ ký của người bán.
- Sắp xếp hoá đơn chứng từ theo thứ tự thời gian, theo loại chứng từ và nghiệp vụ kinh tế phát sinh."
3 Hạch toán hoá đơn đầu vào lên hệ thống phần mềm
- Hạch toán đầ đủ các bút toán theo nội dung của hoá đơn đầu vào lên phần mềm thuế các công ty.
- Hoàn thành hàng ngày đối với hoá đơn đầu vào phát sinh.
- Đúng ngày tháng, tài khoản, đúng đối tượng/NCC/KH chi tiết từng bút toán phát sinh.
- Số thuế đầu vào và tổng chi phí mua vào trong bảng kê phải khớp với số thuế đầu vào và tổng chi phí phát sinh trong bảng cân đối phát sinh tháng đó."
4 Xuất hoá đơn GTGT
- Hàng ngày xuất hoá đơn theo khoản tiền thu được phù hợp với đơn hàng bán ra trong ngày
-Nhập lên hệ thống toàn bộ hoá đơn xuất ra trong ngày.
-Xuất hoá đơn đúng các chỉ tiêu
Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, trong đó có từ 2 năm ở vị trí thuế
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, các quy định của pháp luật về kế toán.
- Thành thạo phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất...
Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất.
Mission
- Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Chúng tôi tự hào đã giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng...
Review Đất xanh miền Bắc
Môi trường làm việc vui vẻ, hoạt bát, năng động, nhân viên và đội ngũ cán bộ trẻ (ID)
Môi trường làm việc công ty thân thiện, chuyên nghiệp (ID)
Văn phòng ổn, đồng nghiệp ổn, lương ổn, hoa hồng cũng khá cao (RV)