Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thực hiện tái thẩm định, đánh giá rủi ro tín dụng độc lập các khoản cấp tín dụng.
• Góp ý các văn bản định chế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, quy trình nghiệp vụ tín dụng do các khối/ phòng khác soạn thảo.
• Tham gia xây dựng các quy định, hướng dẫn nghiệp vụ thẩm định tín dụng.
• Cảnh báo rủi ro tín dụng và đề xuất các biện pháp nhằm giảm thiểu rủi ro.
• Tham gia đào tạo nghiệp vụ thẩm định tín dụng.
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận, Trưởng/phó phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Ngân hàng, tài chính (hệ chính quy) loại khá trở lên.
• Có tối thiếu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng tại các TCTD.
• Có khả năng phân tích tài chính; đánh giá và thẩm định về dự án đầu tư, phương án vay vốn và tài sản bảo đảm tiền vay của Khách hàng.
• Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và ra quyết định độc lập.
• Có kỹ năng giao tiếp, trao đổi, khai thác thông tin hiệu quả.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Trung thực.
• Sẵn sàng làm việc với cường độ cao và sức ép lớn.
• Sử dụng được tiếng Anh và các phần mềm vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm Ampharco U.S.A có nhà máy đặt tại KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai, là một trong những công ty Dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận sản xuất Dược phẩm theo tiêu chuẩn WHO-GMP, WHO-GLP, WHO- GSP từ năm 2004. Gần 50 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối, tiếp thị, xuất khẩu và nhập khẩu. Đặt người bệnh ở vị trí trung tâm, mọi hoạt động của công ty CPDP Ampharco U.S.A luôn xoay quanh mục tiêu là mang đến cho người bệnh những sản phẩm và dịch vụ đạt hiệu quả điều trị và chất lượng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1969: công ty được thành lập
Mission
Phục vụ cho sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao nhất thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và không ngừng cải tiến.
Tạo một môi trường làm việc thân thiện, công bằng và tôn trọng cho tất cả nhân viên của công ty. Chú trọng đạo tạo và phát triển những nhân tố xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.