Mô tả công việc
Hỗ trợ trả lời khách hàng qua hotline và chat.
Hỗ trợ Team SI (triển khai phần mềm) làm việc với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ báo cáo hàng ngày/ hàng tuần.
Tham gia vào các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm ba hoặc năm tư tại các trường Đại học/ Cao đẳng.
Có khả năng làm việc offline từ 4-5 ngày/tuần.
Giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt với khách hàng và đồng nghiệp.
Có kỹ năng nghiên cứu, quan sát tốt và yêu thích lĩnh vực công nghệ.
Tính cách chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được trải nghiệm làm việc và nâng cao kỹ năng giao tiếp & tư vấn, làm việc với khách hàng doanh nghiệp
Tham quan và trực tiếp làm việc trong môi trường làm việc thực tế tại Vexere - Công ty Công nghệ, thương mại điện tử lĩnh vực vận tải và du lịch
Code giảm vé xe khách dành cho nhân viên khi đặt vé trên app [protected info]
Hỗ trợ nhận xét và mộc đỏ báo cáo thực tập của sinh viên
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên QA - Chất lượng Cuộc gọi
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Công ty Cổ phần Dược phẩm Ampharco U.S.A có nhà máy đặt tại KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai, là một trong những công ty Dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận sản xuất Dược phẩm theo tiêu chuẩn WHO-GMP, WHO-GLP, WHO- GSP từ năm 2004. Gần 50 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối, tiếp thị, xuất khẩu và nhập khẩu. Đặt người bệnh ở vị trí trung tâm, mọi hoạt động của công ty CPDP Ampharco U.S.A luôn xoay quanh mục tiêu là mang đến cho người bệnh những sản phẩm và dịch vụ đạt hiệu quả điều trị và chất lượng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1969: công ty được thành lập
Mission
Phục vụ cho sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao nhất thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và không ngừng cải tiến.
Tạo một môi trường làm việc thân thiện, công bằng và tôn trọng cho tất cả nhân viên của công ty. Chú trọng đạo tạo và phát triển những nhân tố xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.