Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và quản lý hoạt động nhập kho, lưu kho, xuất kho/giao hàng hiệu quả nhằm đáp ứng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy Hậu Giang.
- Tổ chức quản lý hiệu quả các hoạt động nhập kho, lưu kho, xuất kho hàng ngày đối với phụ phẩm, nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm tại các kho của nhà máy Hậu Giang trên toàn quốc thông qua:
+ Quản lý tồn kho: Đảm bảo độ chính xác giữa số liệu tồn kho thực tế và số liệu tồn kho trên hệ thống, thực hiện đánh giá định kỳ
+ Thỏa mãn khách hàng: Cung cấp đầy đủ hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng nội bộ và bên ngoài thông qua việc lập và thực hiện kế hoạch nhập kho, xuất kho/giao hàng hàng tuần. Liên hệ với các bộ phận chức năng, nhà cung cấp, khách hàng để điều phối việc xuất nhập hàng hóa, xử lý sự cố (nếu có).
+ Đo lường và cải tiến hiệu quả công việc: Thiết lập KPIs nhằm đo lường hiệu quả hoạt động, năng suất của bộ phận Kho và thực hiện các hoạt động nhằm cải tiến kết quả hoạt động.
+ Quản lý giảm thiểu hao hụt, thất thoát phát sinh trong quá trình lưu kho
+ Bảo dưỡng máy móc thiết bị: Thực hiện giám sát kế hoạch bảo trì và sửa chữa máy móc, thiết bị tại bộ phận (xe forklift, xe nâng tay, …) nhằm đảm bảo máy mó, thiết bị luôn ở trong tình trạng vận hành tốt.
+ Giám sát nhân sự: Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên tại bộ phận Kho nhằm đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả
- Tổ chức xây dựng và kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận Kho môt cách hiệu quả thông qua:
+ Quản lý ngân sách: Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận Kho (chi phí nhân công, chi phí thiết bị máy móc, chi phí bảo trì, chi phí thuê ngoài, …)
+ Tối ưu diện tích sử dụng: Sử dụng diện tích một cách hiệu quả bằng cách thiết kế sơ đồ kho, hệ thống lưu trữ và sử dụng các kỹ thuật quản lý tồn kho hợp lý.
+ Cải tiến quy trình hoạt động: Nhận diên cơ hội để tối ưu hóa quy trình hoạt động, thực hiện cải tiến liên tục để hợp lý hóa quy trình hoạt động và cắt giảm chi phí.
- Nhận diện và quản lý rủi ro liên quan tới các hoạt động của bộ phận Kho thông qua:
+ Kiểm soát chất lượng hàng hóa: Thực hiện kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo các hoạt động nhập kho, xuất kho/giao hàng chính xác về chủng loại, số lượng và khối lượng.
+ Quản lý rủi ro: Đánh giá các rủi ro tiềm ẩn liên quan đến các hoạt động của bộ phận Kho (gian lận, an ninh, môi trường, PCCC, …) và đề xuất thực hiện các biện pháp giảm thiểu rủi ro
+ Phối hợp với phòng Kiễm Soát Tài chính, các bộ phận chức năng của Công ty tổ chức thực hiện kiểm kê theo định kỳ/ đột xuất nhằm phát hiện ra những sai lệch (nếu có), giải trình nguyên nhân chênh lệch, đề xuất biện pháp khắc phục, cải tiến.
- Đảm bảo tuân thủ thông qua:
+ Thực hiện tuân thủ các quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc của Công ty
+ Thực hiện tuân thủ các quy định về an toàn nghề nghiệp, môi trường, PCCC. Thực hiện kiểm tra định kỳ nhằm nhận diện cơ hội cải tiến giúp giảm thiểu các tại nạn về an toàn, sự cố mội trường và rủi ro về PCCC
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản lý kho
Kiến thức về kho vận / Hậu cần
Thành thạo vi tính văn phòng. Am hiểu phần mền SAP (WM module) là một lợi thế
Tiếng Anh là một lợi thế
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương > 5 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm Ampharco U.S.A có nhà máy đặt tại KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai, là một trong những công ty Dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận sản xuất Dược phẩm theo tiêu chuẩn WHO-GMP, WHO-GLP, WHO- GSP từ năm 2004. Gần 50 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối, tiếp thị, xuất khẩu và nhập khẩu. Đặt người bệnh ở vị trí trung tâm, mọi hoạt động của công ty CPDP Ampharco U.S.A luôn xoay quanh mục tiêu là mang đến cho người bệnh những sản phẩm và dịch vụ đạt hiệu quả điều trị và chất lượng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1969: công ty được thành lập
Mission
Phục vụ cho sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao nhất thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và không ngừng cải tiến.
Tạo một môi trường làm việc thân thiện, công bằng và tôn trọng cho tất cả nhân viên của công ty. Chú trọng đạo tạo và phát triển những nhân tố xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.