Mô tả công việc
Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng
- Lập kế hoạch, triển khai, chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu được giao
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu đạt thưởng, chỉ tiêu Marketing... hàng tuần để đốc thúc TDV hoàn thành chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, quý ....
Quản lý đội ngũ Trình dược viên (TDV)
- Quản lý và giám sát đội ngũ TDV trên các các hoạt động bán hàng và marketing
- Tuyển dụng, đào tạo tất cả các nhiệm vụ từ bảng mô tả công việc của TDV
Khách hàng và thị trường
- Theo dõi và quan sát quá trình tiếp xúc khách hàng, quá trình bán hàng của từng TDV, tổng hợp các quá trình tiếp xúc và bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và bán hàng sau đó huấn luyện lại cho TDV.
- Hiểu rõ về lập kế hoạch bán hàng (Call plan) cùng TDV, sau đó định hướng phát triển khách hàng mới cho TDV nhằm tăng độ phủ khách hàng trên từng địa bàn
- Phân tích số liệu khách hàng, sản phẩm của từng khu vực, sau đó lên kế hoạch cho TDV tăng độ phủ khách hàng và sản phẩm, tùy theo từng địa bàn sẽ có chiến lược cụ thể cho khách hàng và sản phẩm
- Luôn làm hình mẩu cho TDV về quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, khai thác khách hàng mới tiềm năng...
- Hỗ trợ cùng TDV để Duy trì, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng doanh số cao của địa bàn
- Hiểu rõ và lưu loát tính năng, bao bì, giá, chính sách công nợ, kênh phân phối, ưu nhược điểm của sản phẩm Công Ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm tra các hoạt động bán hàng như Chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing với khách hàng bằng hình thức: Kiểm tra thực tế với khách hàng khi đi thị trường, gọi điện thoại...
- Luôn cập nhật chương trình khuyến mãi, các hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để đề nghị những chương trình bán hàng phù hợp và đáp ứng nhu cầu nhằm tăng trưởng doanh số.
- Định hướng kênh phân phối, kênh bán hàng, sản phẩm chiến lược cho từng tỉnh và theo đặc thù từng tỉnh
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm Quản lý bán hàng Dược phẩm, dược mỹ phẩm ... thuộc kênh OTC
- Ứng tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, thuộc các ngành về Dược, Kinh tế, Thương mại...
- Kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kiến thức về ngành Dược
- Siêng Năng, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong đạo đức tốt
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy tinh thần làm việc
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Từ 8h00- 17h00, Thứ 2- Thứ 6
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH
- Lương tháng 13
- Các chế độ hiếu, hỷ khác theo quy định
- Du lịch, Teambuilding
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
- Tăng lương định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 01:15:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm Ampharco U.S.A có nhà máy đặt tại KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai, là một trong những công ty Dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận sản xuất Dược phẩm theo tiêu chuẩn WHO-GMP, WHO-GLP, WHO- GSP từ năm 2004. Gần 50 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối, tiếp thị, xuất khẩu và nhập khẩu. Đặt người bệnh ở vị trí trung tâm, mọi hoạt động của công ty CPDP Ampharco U.S.A luôn xoay quanh mục tiêu là mang đến cho người bệnh những sản phẩm và dịch vụ đạt hiệu quả điều trị và chất lượng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1969: công ty được thành lập
Mission
Phục vụ cho sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao nhất thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và không ngừng cải tiến.
Tạo một môi trường làm việc thân thiện, công bằng và tôn trọng cho tất cả nhân viên của công ty. Chú trọng đạo tạo và phát triển những nhân tố xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.