Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch marketing cho thương hiệu/ dịch vụ:
- Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh;
- Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông;
- Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện;
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông;
- Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm;
- Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu;
- Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài;
- Phối hợp làm việc với bộ phận NCTT để xác định nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng nội dung nhận diện thương hiệu
- Lên kế hoạch và thực hiện các sản phẩm như bảng hiệu ngoài trời, poster, tờ rơi…;
- Lên kế hoạch và sản xuất các nội dung truyền thông, quảng cáo trên các kênh owned media, earned media và paid media;
- Phối hợp với BP Creative trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu.
- Quản lý sự kiện
- Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài;
- Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian triển khai…;
- Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo;
- Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Tiếp thị số hoặc Báo chí;
- Có kinh nghiệm ít nhất 7 năm trong lĩnh vực Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, làm đẹp.
- Kỹ năng:
- Ngoại ngữ tiếng Anh: bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt (IELTS 6.5 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương);
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng đọc hiểu và phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường;
- Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word/ Excel/ Powerpoint ở trình độ trung cấp trở lên;
- Đọc hiểu tốt các báo cáo về quảng cáo tiếp thị số (digital marketing) là một lợi thế;
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt là một lợi thế;
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch (trị giá hiện kim);
- Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu (dành cho con CBNV);
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ…;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
- Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen;
- Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)