THÔNG TIN TUYỂN DỤNG COMPA DESIGN
(HÀ NỘI)
Công ty
Công ty Cổ phần CompA Design
Vị trí
Nhân Viên Marketing – Mảng Content
Thông tin công việc
Mô tả công việc:
Giờ làm việc: 08h30 – 17h30, từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
Nghỉ trưa từ 12h đến 13h30
1. Tham gia lên kế hoạch xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các chiến dịch Marketing, seeding posts, … trên các nền tảng, kênh truyền thông của công ty (Facebook, Tiktok, Main website, LinkedIn);
2. Phân tích, đánh giá insight khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh; nghiên cứu thị trường và xu hướng;
3. Phối hợp với team để quay phim, chụp ảnh, dựng content cho các kênh truyền thông;
4. Thực hiện các công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu ứng viên:
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực Marketing/Media/Communication, đặc biệt về mảng Content/Fanpage.
- Có hiểu biết về thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có nghiên cứu, am hiểu về lĩnh vực digital marketing
- Có khả năng làm việc, phối hợp với đội nhóm
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi của ứng viên:
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm.
- Lương Full-time: 8.000.000-10.000.000 đồng (thỏa thuận).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT...).
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.
- Làm việc với các bạn trẻ năng động, cá tính, sếp thoải mái.
Liên hệ: Ứng viên gửi CV qua mail hoặc nút ứng tuyển.
Email: [email protected]
Địa điểm công ty:
Trụ sở Hà Nội: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: số 854, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.