Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing nội dung
Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
– Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
+ Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
+ Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
+ Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
+ Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
+ Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
+ Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
– Điều kiện khác:
+ Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ở các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông,..
+ Ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ tối thiểu B2 hoặc tương đương (Ưu tiên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương).
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
+ Kinh nghiệm: Sinh viên mới tốt nghiệp (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng marketing quảng cáo).
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch chủ đề nội dung trên Facebook (thông điệp truyền thông, định hướng truyền thông, đối tượng truyền thông)
– Biên soạn nội dung mới (tin tức) trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube
– Biên tập nội dung (sự kiện, quảng bá) từ các chuyên viên truyền thông trên website OISP, Facebook, Instagram, Youtube, E-Newsletter, nội dung trên các ấn phẩm…
– Cập nhật hoặc soạn mới nội dung cố định (ít thay đổi) trên website theo năm, hoặc khi có sự thay đổi
– Biên soạn các ấn phẩm tuyển sinh: cẩm nang tuyển sinh, leaflet tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế, backdrop Kiosk mặt đường Tô Hiến Thành, bảng tin nhà A4
– Biên soạn bài PR quảng bá tuyển sinh bậc ĐH trên các báo
– Biên soạn các bài viết đại diện cho BGĐ/ VPĐTQT trong các ấn phẩm trong/ngoài VP
– Biên soạn các ấn phẩm nội bộ thường niên: ký sự, chuyên san…
– Biên tập, góp ý kịch bản livestream, kịch bản video giới thiệu về ngành
– Biên soạn các ấn phẩm khác theo yêu cầu của BGĐ, CV Quản lý
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên và lãnh đạo đơn vị.
Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước.
– Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa, số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 01/08/2024 – 01/09/2024
Ghi chú:
– Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.