Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1 Mô Tả Công Việc
- Sản xuất, tối ưu hóa bài viết, hình ảnh, video trên fanpage để thu hút người theo dõi và duy trì tương tác cao. ( Đảm nhiệm vai trò trên các nền tảng Tiktok, Facebook)
- Lên kế hoạch triển khai nội dung Booking, kịch bản quảng cáo phủ thương hiệu và chuyển đổi cao
- Viết bài PR, thông cáo báo chí và hợp tác với các đối tác truyền thông để quảng bá thương hiệu.
- Cùng đội ngũ lên ý tưởng, viết kịch bản và triển khai các TVC quảng cáo.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu Cầu
- Kinh nghiệm 1-4 năm trong Content Marketing hoặc Digital Marketing.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung tốt.
- Khả năng phân tích và báo cáo số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giao tiếp hiệu quả.
- Tinh thần làm việc nhóm và cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong các ngành hàng mỹ phẩm, TPCN, Mẹ & Bé... (Không bắt buộc)Quyền lợi:
3. Về thu nhập:
- Junior: Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên: Range lương 10.000.000-12.000.000VND/tháng
- Trên Junior kinh nghiệm từ 2-4 năm kinh nghiệm: Range lương 12.000.000-14.000.000VND/tháng. Kèm theo cơ hội phát triển lên Leader Content.
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
- Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
- Địa điểm làm việc: Số 19 Tố Hữu_Trung Văn Nam Từ Liêm Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (Thứ 2 đến thứ 7/Thứ 7 được về sớm tính công full ngày)
Về đào tạo:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
- Quỹ học tập của Marketing trị giá 300 triệu/năm
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 28
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.