Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung viral, hấp dẫn cho các nền tảng như YouTube, TikTok, Facebook, tập trung vào việc thu hút và giữ chân người xem.
- Xây dựng kịch bản phù hợp với từng dạng video (giáo dục, giải trí, quảng cáo sản phẩm) và tối ưu hóa nội dung để đảm bảo tính lan tỏa.
Chỉ đạo nội dung trong quá trình quay, đảm bảo kịch bản được thể hiện đúng ý tưởng và phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Tham gia vào quá trình sản xuất video, bao gồm:
- Tìm kiếm bối cảnh quay phù hợp, set up bối cảnh theo yêu cầu.
- Kiểm tra và điều chỉnh kịch bản khi quay, phối hợp với ekip để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Lọc source sau khi quay và đóng góp ý tưởng hậu kỳ, hỗ trợ trong việc chỉnh sửa để hoàn thiện video.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng biên kịch tốt: Có khả năng xây dựng câu chuyện hấp dẫn, logic và phù hợp với đối tượng người xem. Hiểu rõ cách phát triển nhân vật, cốt truyện và tạo điểm nhấn thu hút.
Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản như CapCut, Canva (không bắt buộc nhưng là một lợi thế).
Kinh nghiệm sản xuất nội dung: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok hoặc Fanpage thành công, biết cách tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
Tư duy sáng tạo, khả năng viết kịch bản linh hoạt, và kỹ năng viết tốt, phù hợp với từng loại nội dung video ngắn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.