Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Email, nội dung PR báo chí, Nội dung seeding,…)
- Xây dựng nội dung email marketing, phát triển group khách hàng.
- Nghiên cứu phát triển các hình thức làm nội dung theo xu hướng mới, để dễ dàng tạo hiệu ứng và tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật xu hướng và giải pháp content marketing mới.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền Thông là 1 lợi thế
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Bất động sản.
- Đam mê viết lách, yêu thích công việc làm nội dung, có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt bằng con chữ.
- Nhanh nhạy với xu hướng marketing.
- Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc.
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ Công Đoàn: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, Trung Thu, 20/10, 8/3, thâm niên Tuổi Đất Xanh,…..
- Bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.