Mô tả công việc
· Quản lý và giám sát công việc của đội ngũ video, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
· Lên kế hoạch, tổ chức các buổi họp để trao đổi ý tưởng và định hướng sản xuất video.
· Chịu trách nhiệm về chất lượng video cuối cùng, bao gồm biên tập, chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm.
· Phối hợp với các bộ phận khác như marketing, thiết kế để đảm bảo sản phẩm video phù hợp với chiến lược chung.
· Xây dựng văn hóa đội nhóm, tạo bầu không khí tích cực.
· Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất video.
· Nắm bắt nhu cầu, duy trì và giữ mối quan hệ với khách hàng.
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành công việc.
Yêu cầu công việc
- Học vấn Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan đến truyền thông marketing, sản xuất video,..
- Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Kĩ năng:
- Kỹ năng sáng tạo và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Truyền đạt, giải quyết vấn đề/ tình huống, linh hoạt.
- Giao tiếp, làm việc nhóm. - Ngoại ngữ Giao tiếp lưu loát tiếng Anh/ tiếng Trung.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sáng tạo hoặc truyền thông.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (9:00 - 18:00), OFF chủ nhật hằng tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
- Review lương 2 lần/ năm.
- Thu nhập: 11 triệu - 23 triệu/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% LCB
- Làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.