Mô tả công việc
- Phối hợp các bộ phận liên quan lên ý tưởng, set up livestream, sản xuất các video phù hợp với xu hướng phát triển các kênh Social Media, sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của công ty.
- Lưu trữ, quản lý tài nguyên hình ảnh, video đã sản xuất.
- Bảo quản thiết bị phục vụ công việc được công ty cung cấp.
- Có khả năng chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ.
- Đánh giá chỉnh sửa các nội dung truyền thông, ý tưởng, kịch bản video.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm sử dụng các máy quay, thiết bị ghi hình, thiết bị phụ trợ.
- Sử dụng cơ bản Photoshop và Illustrator; thành thạo các phần mềm After Effect, Premier, Adobe Audition, CapCut...
- Sáng tạo, có gu thẩm mỹ, phân tích nội dung, truyền tải ý tưởng.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.
- Bảo hiểm, HĐLĐ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết.
- Xét đánh giá tăng lương hằng năm.
- May đồng phục, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến.
- Tham gia các hoạt động thể thao: cầu lông, chạy bộ, bóng đá,...
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia BHXH và các quyền lợi khác theo phúc lợi của công ty
Đào tạo
Được tham gia các lớp huấn luyện và đào tạo từ Toyota Việt Nam
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.