Mô tả công việc
Giới thiệu về HBR Holdings:
HBR Holdings là một hệ sinh thái giáo dục đa dạng, bao gồm các tổ chức giáo dục hàng đầu như Langmaster, IELTS LangGo, Trường doanh nhân HBR, và Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders. Với sứ mệnh “Học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng”, chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và cam kết phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đồng hành cùng hơn 600,000 học viên trên toàn cầu.
Mô tả công việc:
• Quản lý, cập nhật, và chăm sóc các trang fanpage của công ty, đảm bảo mức độ tương tác cao.
• Tham gia lên ý tưởng và sản xuất các nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh, video, và bài viết liên quan đến cuộc sống, sự nghiệp, và câu chuyện thành công.
• Tạo và triển khai các nội dung bắt trend, xây dựng kịch bản video và concept sáng tạo.
• Kiểm tra lại các video đã sản xuất và chỉnh sửa nếu cần thiết.
• Theo dõi và cập nhật các tin tức phù hợp để đăng tải lên các nền tảng fanpage và group của công ty.
• Báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ, theo yêu cầu của quản lý.
• Duyệt và trả lời bình luận của người dùng một cách nhanh chóng, chính xác.
• Đảm bảo tác phong và hình ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của công ty.
Yêu cầu công việc:
• Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên sâu, tuy nhiên ưu tiên những ứng viên có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm xây dựng hoặc quản trị page, hoặc sản xuất content viral.
• Kỹ năng: Sử dụng các công cụ hỗ trợ sản xuất nội dung như ChatGPT, Canva, hoặc các phần mềm chỉnh sửa cơ bản.
• Tố chất cá nhân:
Cẩn thận, tỉ mỉ và có định hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing.
Thích nghi nhanh với các xu hướng mới và có khả năng bắt trend tốt.
Ham học hỏi, sáng tạo, thích khám phá và phát triển bản thân.
Tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi:
• Lương cứng: 4.500.000- 5.500.000 VNĐ/tháng.
• Phụ cấp: 42.000 VNĐ/ngày làm việc.
• Chính sách đãi ngộ:
Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, và các khóa học khác như IELTS LangGo, Bingo Leaders với ưu đãi lớn.
Gói đào tạo phát triển năng lực cá nhân với tổng trị giá lên tới 100 triệu VNĐ.
Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing, từ content SEO, content viral đến quảng cáo.
Thưởng KPI, thưởng tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h00- 13h30.
Cơ hội học hỏi và tham gia vào các kênh social lớn của công ty.
Địa điểm làm việc:
Số 201, Đường Cầu Giấy, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ:
Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Vì số lượng hồ sơ đăng ký khá lớn, chúng tôi sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng. Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn!
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:20:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.