Mô tả công việc
Khả năng lên kế hoạch content, giám sát chất lượng.
Hỗ trợ lên kịch bản cho kênh Youtube, Tiktok, Facebook liên quan đến sản phẩm.
Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website... Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Phối hợp hỗ trợ sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video/hình ảnh
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các sản phẩm của Công ty.
Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn theo tiến độ kế hoạch.
Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Content Marketing.
Hỗ trợ các chương trình hoạt động của công ty cũng như phòng ban của mình.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Chủ động công việc, ham học hỏi khả năng tìm tòi cập nhật kiến thức để có thể phát triển khả năng về Content.
Chỉn chu, tỉ mỉ.
Hòa đồng, nhiệt huyết, năng lượng, sáng tạo.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Nam/nữ: Tuổi từ 22 - 27.
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng thuộc các chuyên ngành: xã hội nhân văn, marketing, ngôn ngữ học,...
Ưu tiên những ứng viên có kiến thức về SEO và Marketing.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
Được cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng làm việc, khả năng phát triển công việc dài hạn.
Thưởng Lễ, Tết. Đóng BHXH và các chế độ thưởng theo luật quy định.
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, phát triển.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thời gian làm việc : Sáng [protected info], Chiều 13:00 -17:30, Thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm đến 16:00)
Làm việc tại văn phòng: 43 Đường HT48, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.