Trách nhiệm công việc chính:
- Đưa ra ý tưởng, viết và biên tập bài PR, thông cáo báo chí, các bài viết giới thiệu về Công ty.
- Phụ trách liên hệ và duy trì mối quan hệ với các phóng viên của các Cơ quan truyền thông, báo chí.
Công việc cụ thể:
- Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung cho website tiếng Việt, tiếng Anh.
- Viết bài, biên tập website, bản tin, phóng sự, … phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mãi, PR thương hiệu.
- Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, cập nhật các xu hướng để xây dựng nội dung mới.
- Duy trì, tối ưu bài viết chuẩn SEO theo yêu cầu.
- Quản lý và phát triển nội dung các phương tiện truyền thông khác: fanpage, site vệ tinh, …
- Phối hợp cùng các Phòng ban đưa ra xu hướng PR hiệu quả nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, …
2. Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
3. Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
4. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
6. Có khả năng ngôn ngữ tốt, có mối quan hệ tốt với các Cơ quan báo chí.
7. Làm việc nhóm, chịu áp lực tốt và có khả năng sáng tạo.
Quyền lợi- Lương cạnh tranh theo năng lực;
- Thu nhập thoả thuận với vị trí trên : 10 - 15 gross dựa theo năng lực làm việc.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc :
TP.HCM : Toà nhà Khải Hoàn Group, 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.