Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Cùng team lên ý tưởng content, xây dựng kịch bản, tham gia vào tổ chức sản xuất và hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông trên các kênh: Tiktok, Facebook, Website
- Hỗ trợ phát triển chiến lược nội dung và hình ảnh cho các cá nhân đại diện và thương hiệu của công ty
- Nghiên cứu và phân tích đối tượng mục tiêu để điều chỉnh nội dung và thông điệp phù hợp
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu công ty.
- Tối ưu hóa chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khán giả
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các kênh truyền thông và đề xuất cải tiến
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, PR, Truyền thông, Báo chí… (Ưu tiên Học viện báo chí và tuyên truyền, Đại học FPT)
- Ngoại hình khá
- Tư duy nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
- Thành thạo và có khả năng sáng tạo trên các kênh Tiktok, Facebook
- Có khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản (Canva, Capcut, Photoshop…)
- Ứng viên đã xây dựng được kênh thương hiệu cá nhân tốt là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.