Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Cập nhật 05/09/2024 20:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
Quản Lý Cửa Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Diamond Flower Tower, Đường Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

- Trách nhiệm chung

  • Chịu trách nhiệm chung đối với toàn bộ hoạt động vận hành cửa hàng
  • Thực hiện các yêu cầu công việc theo quy trình đã được ban hành
  • Thực hiện việc điều phối, phối hợp và kiểm soát đối với các bộ phận trong ca làm việc
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng vận hành của các bộ phận trong cửa hàng
  • Nắm bắt và chịu trách nhiệm về tài sản đã được bàn giao cho cửa hàng
  • Nắm bắt, thực hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm về doanh số, hàng hóa và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
  • Gửi báo cáo định kì theo quy định của công ty
  • Sẵn sàng sắp xếp làm việc các ngày lễ, tết tùy theo yêu cầu công việc và bố trí của quản lý trực tiếp

- Quản lý nhân sự

  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
  • Tổ chức hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân sự theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ
  • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần dựa theo thực tế và có kế hoạch kiểm soát chi phí nhân sự
  • Đào tạo định kỳ theo lịch đăng ký với Tổng quản lý
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty

- Quản lý tài sản, hàng hóa

  • Trực tiếp tính toán và quyết định số lượng hàng hóa xuất nhập trong cửa hàng. Kiểm soát và kí xác nhận hàng hóa xuất nhập tại cửa hàng
  • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản của cửa hàng, có báo cáo giải trình khi xảy ra hư hỏng, thất thoát
  • Tuân thủ các quy trình về hàng hóa tại cửa hàng
  • Kiểm tra trực tiếp định lượng cũng như chất lượng món ăn, đồ uống, xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
  • Thực hiện kiểm kê hàng ngày, tuần và tháng để có số liệu đánh giá hiệu quả thực hiện kiểm soát hàng hóa và có phương án điều chỉnh kịp thời
  • Kết hợp với kế toán để kiểm soát chi phí cost và nguyên vật liệu

- Quản lý doanh thu, tài chính

  • Xây dựng kế hoạch bán hàng và các chương trình marketing tại điểm bán theo mục tiêu doanh thu đề ra
  • Có trách nhiệm thúc đẩy nhân viên bán hàng để hoàn thành mục tiêu doanh thu
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về việc thực hiện các quy định và quy trình về kiểm soát doanh thu, tiền và quỹ cửa hàng
  • Tham gia phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động theo tháng để cải thiện các vấn đề tồn đọng

- Quản lý thông tin và vận hành

  • Thiết lập các kênh liên lạc để nhận, truyền đạt và thực hiện các thông tin được bàn giao
  • Thiết lập quan hệ ngoại giao với đơn các bên đối tác (mặt bằng, chính quyền…) để bảo đảm thông suốt trong quá trình vận hành

- Phối hợp công việc với các bộ phận

  • Giải quyết các yêu cầu phù hợp liên quan đến lĩnh vực thuộc quyền
  • Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.

- Thực hiện chế độ báo cáo

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nam, nữ

- Tuổi 25-35

- Học vấn Đại Học

- Chuyên ngành: Quản trị khách sạn du lịch / Quản trị kinh doanh / Tiếng Anh….

- Kinh nghiệm tối thiểu: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn

- Tiếng Anh

- Kỹ năng cần có:

+ Kĩ năng làm việc nhóm

+ Kĩ năng xử lý tình huống phát sinh

- Tin học văn phòng

- Ưu tiên/ yêu cầu khác: Có kinh nghiệm thực tế trong ngành F&B.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F247 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa

Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín là Công ty điều hành với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B , thương mại dịch vụ, có hệ thống Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công, sản xuất.

Nắm bắt được xu hướng phát triển đầy tiềm năng của thị trường F&B Việt Nam cũng như nhu cầu lớn về tư vấn phát triển thương hiệu từ các mô hình kinh doanh lớn nhỏ, Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, bên cạnh đó Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) thiết kế concept mới lạ FNB và cung ứng các dịch vụ sản phẩm thương mại tiện ích cho các chủ đầu tư FNB nghành bất động sản.

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 29/01/2015

Mission

Giá trị cốt lõi (Values):

  • Chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ.
  • Đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
  • Liên tục đổi mới và chuyển mình với dòng chảy xu hướng của xã hội.
  • Tôn trọng giá trị lâu dài bền vững

Tầm nhìn (Visions):

  • Trở thành tổ chức cố vấn đầu tư kinh doanh F&B chuyên nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công – thương mại đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Click để đánh giá