Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa
Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
Quản lý hàng tồn
Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
Quản lý hao hụt
Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.
Phát triển bán hàng
Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, ...
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
Yêu cầu công việc
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Học vấn: Cao Đẳng trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe (PTI).
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết,vv ...)
- Làm việc xoay ca, làm 24 ngày công/tháng.
Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín là Công ty điều hành với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B , thương mại dịch vụ, có hệ thống Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công, sản xuất.
Nắm bắt được xu hướng phát triển đầy tiềm năng của thị trường F&B Việt Nam cũng như nhu cầu lớn về tư vấn phát triển thương hiệu từ các mô hình kinh doanh lớn nhỏ, Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, bên cạnh đó Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) thiết kế concept mới lạ FNB và cung ứng các dịch vụ sản phẩm thương mại tiện ích cho các chủ đầu tư FNB nghành bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/01/2015
Mission
Giá trị cốt lõi (Values):
- Chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ.
- Đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
- Liên tục đổi mới và chuyển mình với dòng chảy xu hướng của xã hội.
- Tôn trọng giá trị lâu dài bền vững
Tầm nhìn (Visions):
- Trở thành tổ chức cố vấn đầu tư kinh doanh F&B chuyên nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công – thương mại đáng tin cậy.