Việc làm SAPP Education

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP
Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên (Nghỉ T7, Chủ Nhật + Hoa Hồng + Thưởng + Tháng Lương 13 Cố Định) - Hết hạn
SAPP Education
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 21/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 54 Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tầng 1, Số 2A Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty
Công ty tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm
Sử dụng Hubspot - Hệ thống quản trị khách hàng hiện đại hàng đầu thế giới

Mô Tả Công Việc

• Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên;
• Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
• Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;
• Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
• Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
• Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

* Quyền lợi vị trí Nhân viên chăm sóc học viên
• Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 – 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ
13:30 – 21:45;
• Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
• Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.

* Quyền lợi chung
• Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
• Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
• Công ty tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
• Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
• Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc;
• Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
• Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
• Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.

YÊU CẦU:
• Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng;
• Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận;
• Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
• Ưu tiên có kinh nghiệm tương tự ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại SAPP Education

Bạn làm việc tại SAPP Education? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPP Education

SAPP Education

Click để đánh giá