- Định hướng, phân tích thông tin thị trường và các chương trình quảng bá của thương hiệu IGC Kiddy/IGC School và IGC Group
- Lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả công tác nhận diện thương hiệu và hiệu quả tuyển sinh
- Định hướng nội dung truyền thông online và offline của Tập đoàn, các trường và hỗ trợ/kiểm soát thực hiện
- Phê duyệt nội dung, đo lường và báo cáo số liệu
- Phối hợp cùng chuyên viên Thiết kế, chuyên viên Sự kiện để sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông và sự kiện
- Xây dựng quy trình làm việc, hỗ trợ các công tác liên quan đến Tiếp thị và Thương hiệu tại các trường thành viên
- Hỗ trợ các công tác liên quan như tuyển sinh, sự kiện, hoạt động CSKH