Mô tả công việc
Phát triển thị trường
• Quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
• Phát triển thị trường xuất khẩu về thiết bị y tế do Meditec sản xuất
• Tìm kiếm và đánh giá khách hàng tiềm năng
Triển khai dự án
• Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
• Tư vấn, hỗ trợ thủ tục xuất khẩu
• Phối hợp với Bộ phận Tài chính xây dựng phương án giá.
• Theo dõi đánh giá liên tục hiệu quả dự án. Update thông tin quản lý rủi ro về tài chính của dự án.
• Kết hợp D&D tìm kiếm NCC mới thỏa mãn yêu cầu của khách hàng xuất khẩu.
• Chịu trách nhiệm đàm phán về giá & xây dựng chính sách bán hàng cho hàng xuất khẩu.
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
Báo cáo
• Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
• Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng
Dữ liệu
• Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
• Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Quản trị Kinh doanh, ...
• Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
• Kiến thức về nghiên cứu, khảo sát thị trường, điều kiện thương mại quốc tế, hoạt động ngoại thương, Logistics, giao nhận vận tải v.v.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Là người mạnh mẽ, quyết đoán
• Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng Quốc tế & tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế.
Quyền lợi
Du xuân, Du lịch hàng năm
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động. Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Có xe đưa đón từ Hà Nội- Bắc Ninh
Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
Thưởng tháng 13, thưởng KPI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:50:03
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận WinWin được thành lập tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gần Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh nhất Việt Nam. Tỉnh Bình Dương là tỉnh có số vốn FDI nhiều nhất từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ tại 48 khu công nghiệp.
Win Win Logistics JSC thuộc WinWin Holdings. Với những yêu cầu của khách hàng là công ty thành viên WinWin Audit và WinWin Bookkeeping, Chủ tịch HĐQT chúng tôi đã quyết định thành lập Win Win Logistics JSC vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của gần 500 khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và Hà Nội tại Việt Nam .
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được nghỉ mát hàng năm,
Lịch sử thành lập
- WinWin Log được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực khai thuê thủ tục Hải quan, vận tải nội địa, vận tải quốc tế bằng đường tàu biển và đường hàng không, dịch vụ kho bãi. Công ty có trụ sở chính đặt tại Bình Dương, một thủ phủ công nghiệp của Miền Nam Việt Nam.
Mission