Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa... đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, được mở bán rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng và hệ thống mẹ bé lớn nhỏ tại Việt Nam.
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 +++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Mô tả công việc:
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/chính sách của Công ty và chốt đơn (Data có sẵn)
- Resale lại tệp khách cũ
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xử lý khiếu nại phát sinh
- Telesale chốt đơn với data trực tiếp từ ads về (tỉ lệ telesale ít)
- Tham mưu, đề xuất các phương án cùng team để đảm bảo mục tiêu phát triển doanh thu
Quyền lợi:
Về thu nhập:
- Lương từ 8.000.000đ - 10.000.000đ + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (Thu nhập trung bình từ 13.000.000đ - 20.000.000đ)
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 930k/tháng, phí gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng 3 tháng lương 13,14,15 cuối năm
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: Quỹ đào tạo 300tr/ năm với các chuyên gia hàng đầu
- Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
- Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Kinh Doanh trong ngắn hạn.
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng.
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB thể thao: Đạp xe, cầu lông, chạy bộ, bơi,...
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách, máy lọc không khí...
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng lượng tích cực, nhiệt tình, không toxic
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30). Thứ 7 chỉ check in, không cần check out, có thể về sớm vẫn tính Full lương
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 1996 - 2002
- Nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
- Có đam mê kiếm nhiều tiền.
- Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm liên quan tới vị trí ứng tuyển.
- Có laptop cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 29
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận WinWin được thành lập tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gần Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh nhất Việt Nam. Tỉnh Bình Dương là tỉnh có số vốn FDI nhiều nhất từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ tại 48 khu công nghiệp.
Win Win Logistics JSC thuộc WinWin Holdings. Với những yêu cầu của khách hàng là công ty thành viên WinWin Audit và WinWin Bookkeeping, Chủ tịch HĐQT chúng tôi đã quyết định thành lập Win Win Logistics JSC vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của gần 500 khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và Hà Nội tại Việt Nam .
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được nghỉ mát hàng năm,
Lịch sử thành lập
- WinWin Log được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực khai thuê thủ tục Hải quan, vận tải nội địa, vận tải quốc tế bằng đường tàu biển và đường hàng không, dịch vụ kho bãi. Công ty có trụ sở chính đặt tại Bình Dương, một thủ phủ công nghiệp của Miền Nam Việt Nam.
Mission