Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại dựa trên file khách hàng tiềm năng (theo nhóm); và tìm kiếm khách hàng, đơn vị tiềm năng mới.
Đăng bài trên các nền tảng công ty định hướng (youtube, tiktok, website, blog,...)
Tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc qua các kênh bán hàng online theo phân công.
Chốt đơn, soạn hợp đồng bán hàng, ... Báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh. Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và chịu khó học hỏi cái mới
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Độ tuổi từ 20- 25 tuổi
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Có kỹ năng tư vấn, chốt đơn, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo về sản phẩm trong vòng 1 tháng, cơ hội phát triển, thu nhập cao.
Tham gia 4 sự kiện lớn hàng năm: du lịch, teambuilding, từ thiện, tất niên
Ăn trưa tại công ty
Nghỉ lễ tết, thưởng theo quy định,... đầy đủ.
Làm việc giờ hành chính: 7h30- 11h30 và 13h- 17h; nghỉ 4 CN
Đóng BHXH
Tham gia công đoàn: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, thai sản, ngày lễ liên hoan, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 22:15:03
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.