Việc làm Global Online Branding

Cập nhật 10/08/2024 17:03
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
[QHCC]_Chuyên viên truyền thông phụ trách mảng truyền thông kỹ thuật số
Global Online Branding
3.9
22 đánh giá 26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Số lượng tuyển dụng: 01

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 28/08/2024

I. Mô Tả Vị Trí Công Việc

  • Phối hợp các đơn vị nghiệp vụ hoàn chỉnh nội dung truyền thông; xử lý thông tin, viết bài giới thiệu quảng bá về sản phẩm dịch vụ, hoạt động ngân hàng đăng tải trên Website, Fanpage, Youtube,..., và các nền tảng trực tuyến khác;
  • Thực hiện hoạt động truyền thông cho các chương trình, sự kiện, hoạt động của Vietcombank trên các kênh Website, Fanpage, Youtube, các nền tảng trực tuyến...;
  • Thực hiện nhiệm vụ quan hệ báo chí và phòng ngừa/xử lý khủng hoảng truyền thông trên báo chí và MXH;
  • Xây dựng văn bản chế độ; tham mưu, đề xuất, tham gia hoàn thiện các qui trình, qui định về hoạt động truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số.
  • Thực hiện sản xuất, lưu trữ, hướng dẫn sử dụng tư liệu truyền thông kỹ thuật số;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

II. Tiêu Chuẩn Tuyển Dụng

  • Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng, marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ quốc tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn tại các trường Đại học trong nước và các trường Đại học nước ngoài (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
  • Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo ngoại ngữ và có khả năng nghiên cứu các tài liệu tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách; tổng hợp, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh; giao tiếp tốt với đối tác nước ngoài.

Yêu cầu cụ thể: Đã từng được cấp văn bằng hoặc chứng chỉ có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh từ bậc 4 (B2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ.

  • Năng lực chuyên môn:
  • Có kiến thức, hiểu biết về truyền thông báo chí và Mạng xã hội;
  • Có kỹ năng viết tin/bài, chụp ảnh, xử lý thông tin/hình ảnh theo yêu cầu mô tả công việc đặc biệt là sáng tạo và viết nội dung thông cáo báo chí, bài PR, bài phát biểu, kịch bản…;
  • Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, khả năng viết tốt, trình bày lưu loát, thuyết phục, chủ động tìm tòi và sáng tạo;
  • Sử dụng thành tạo tin học văn phòng và các phần mềm đặc thù theo yêu cầu mô tả công việc.
  • Kinh nghiệm:
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản trị các kênh truyền thông mạng xã hội, sáng tạo nội dung truyền thông trong đó có lĩnh vực mạng xã hội tại đơn vị báo chí, doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan nhà nước (ưu tiên tại các ngân hàng và doanh nghiệp lớn).
  • Kỹ năng
  • Tổ chức, quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
  • Tổng hợp, phân tích và diễn đạt vấn đề rõ ràng, dễ hiểu.
  • Có tư duy đổi mới, sáng tạo.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích, đánh giá lôgic và có quan hệ với báo chí;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
  • Khả năng
  • Tư duy logic.
  • Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả.
  • Chịu được áp lực công việc; có khả năng đi công tác xa ngoại tỉnh dài ngày theo phân công công việc;
  • Phẩm chất cá nhân
  • Tuân thủ kỷ luật và nội quy lao động;
  • Trung thực và có tinh thần trách nhiệm;
  • Tự tin, quyết đoán, linh hoạt; Thân thiện, hòa đồng; Năng động, sáng tạo.
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng
  • Lưu ý: Thí sinh chỉ nộp hồ sơ duy nhất 01 vị trí Chuyên viên Phòng Quan hệ công chúng.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Global Online Branding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
235 Lý Thường Kiệt - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.

Những nghề phổ biến tại Global Online Branding

Bạn làm việc tại Global Online Branding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Online Branding

Global Online Branding

Click để đánh giá