Mô tả công việc
- Thực hiện post bài trên các kênh: Facebook, Youtube, Google, Zalo… cho các sản phẩm của công ty.
- Quản lý Website, Fanpage… của Công ty.
- Tham gia xây dựng ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông/ Marketing phát triển sản phẩm của công ty.
- Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông theo yêu cầu của BGĐ công ty như tờ rơi, poster, banner…
- Thực hiện hoá các sản phẩm như quay dựng video, design…
- Cập nhật sản phẩm trên các sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT), triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh TMĐT
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
-Giờ làm việc 8h-17h, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức nền Google Ads, Facebook Ads, Youtube, Zalo, Instagram, Tiktok…
- Biết chỉnh sửa ảnh bằng Canvas, Photoshop, 3D, thiết kế ảnh, banner, …
- Hiểu rõ về lĩnh vực Marketing truyền thông và quảng cáo.
- Có khả năng quản trị các kênh truyền thông của Công ty như Websites, Facebooks, Zalo.
- Có khả năng viết bài và biên tập nội dung, viết bài PR.
- Hiểu biết về Marketing online.
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
-Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến. Chủ động và trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…theo chế độ quy định của nhà nước và chế độ quy định của công ty.
- Thưởng doanh thu.
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.