Việc làm Global Online Branding

Cập nhật 10/08/2024 17:03
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Trưởng Phòng Truyền Thông (Lương 20-30 triệu + KPIs)
Global Online Branding
3.9
22 đánh giá 26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và đào tạo đội ngũ Truyền thông. Xây dựng hệ thống quy trình, KPIs, quy chuẩn cho từng công việc của bộ phận mình nhằm tối ưu hiệu quả công việc.

2. Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.

3. Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing,… của Công ty.

4. Đề xuất và quản lý ngân sách cho hoạt động truyền thông của Công ty

5. Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của các nền tảng TMĐT & mạng xã hội (Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook, Instagram,..) để áp dụng tăng hiệu quả cho các chiến lược, chiến dịch truyền thông của công ty.

6. Xây dựng và quản lý triển khai các chiến lược truyền thông tăng độ nhận diện & phát triển doanh số trên đa nền tảng (Showroom, Website, Mạng xã hội, TMĐT, ESMS, Zalo OA,…), các sự kiện, chương trình tài trợ,…

7. Xây dựng chiến lược sáng tạo, sản xuất hình ảnh, nội dung để phát triển hệ thống truyền thông qua mạng xã hội (Tiktok, Facebook, Instagram,..).

8. Quản lý các chương trình sale campaigns, các chương trình hợp tác truyền thông trên các nền tảng TMĐT Shopee, Lazada, Tiktokshop,…

9. Thu thập, phân tích số liệu và insights của khách hàng để có các phương án tối ưu hiệu quả hoạt động.

10. Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/tuần/tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

11. Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR, thương mại điện tử, các khối ngành kinh tế hoặc truyền thông khác.

Kỹ năng và kinh nghiệm

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm, phó phòng hoặc trưởng phòng truyền thông.

- Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm.

- Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc quản lý các nền tảng mạng xã hội và TMĐT.

- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu lớn là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm làm việc/cộng tác với các brand là một lợi thế ưu tiên.

Thái độ, phẩm chất

- Nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhạy, linh hoạt trong lĩnh vực chuyên môn.

- Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và tiếp thu góp ý từ cấp trên và đồng nghiệp

- Trung thực, nhanh nhẹn, uy tín

QUYỀN HẠN:

- Được sử dụng quyền hạn, nguồn lực trong thẩm quyền được phân định để thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.

- Được quyết định các phương pháp, cách thức làm việc trong phạm vi thẩm quyền để tăng tính hiệu lực, hiệu quả của công việc.

Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương 20 - 30 triệu + KPIs

- Công ty tổ chức tham gia các khoá học cần thiết để nâng cao nghiệp vụ.

- Xét tăng lương định kỳ dựa theo hiệu quả công việc

- Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra

- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.

- Được hưởng discount riêng cho nhân viên.

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, linh hoạt, chuyên nghiệp.

- Công ty trang bị máy móc hỗ trợ cần thiết: Máy tính, điện thoại,...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Building 281A Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Global Online Branding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
235 Lý Thường Kiệt - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.

Những nghề phổ biến tại Global Online Branding

Bạn làm việc tại Global Online Branding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Online Branding

Global Online Branding

Click để đánh giá