Việc làm Global Online Branding

Cập nhật 10/08/2024 17:03
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Nhân Viên Sale - CSKH Online
Global Online Branding
3.9
22 đánh giá 26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh online
Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call).
Làm việc với nhà cung ứng, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo tiến độ đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lýCó kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua các kênh online.
Yêu cầu tiếng anh khá trở lên
Có tính chủ động và trách nhiệm cao trong công việc
Có kinh nghiệm trong mảng ecommerce là lợi thế
Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.Lương: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng KPI
Thời gian làm việc: 5 ngày/1 tuần (nghỉ 2 ngày ko cố định)
Review lương mỗi năm 1 lần (tháng 6 hằng năm)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Lương tháng 13
Thưởng lễ tết
Ngày phép
Hỗ trợ cơm trưa (trừ t7 - CN)
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Global Online Branding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
235 Lý Thường Kiệt - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.

Những nghề phổ biến tại Global Online Branding

Bạn làm việc tại Global Online Branding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Online Branding

Global Online Branding

Click để đánh giá