Mô tả công việc
• Khảo sát ý kiến người tiêu dùng, theo dõi xu hướng thị trường và chiến dịch quảng cáo của đối thủ
• Xây dựng nội dung truyền thông qua các kênh Google, Facebook,..
• Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, chiến lược và kế hoạch thực hiện marketing, branding
• Viết Content fanpage và quản lý Youtube
• Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược quảng cáo.
• Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Chấp nhận các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng
Quyền lợi được hưởng
• Lương: dựa trên năng lực thực tế.
• Được hỗ trợ phụ cấp gửi xe, làm việc ngoài văn phòng và khen thưởng.
• Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do Công ty tổ chức: Event, Team building, Party,...
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tha hồ ăn vặt, order trà sữa
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.