Việc làm Global Online Branding

Cập nhật 10/08/2024 17:03
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Nhân viên Marketing
Global Online Branding
3.9
22 đánh giá 26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Branding - Tăng nhận diện thương hiệu

- Lập kế hoạch truyền thông tổng quát trên các kênh: website, fanpage, Zalo OA, Tiktok… cho Tony Fruit và các dự án theo nhãn với ngân sách được duyệt.

- Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing cho dự án các nhãn và thương hiệu Tony Fruit.

- Báo cáo hiệu quả dự án các nhãn khi hoàn thành.

2. Digital

- Quản lý các hoạt động Digital Marketing: xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu Tony Fruit, chương trình truyền thông, khuyến mãi theo định hướng công ty.

- Cung cấp hoạt động marketing digital cho tất cả các kênh online bao gồm phát triển và duy trì các kênh website, fanpage, Zalo OA, Tiktok , gian hàng trên các sàn TMĐT TikTok, Shopee, Grabfood

- Lập kế hoạch, triển khai, Quản lý thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok ads, Zalo Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media…

- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, có khả năng triển khai và setup các quảng cáo trên tất các các kênh. Kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.

- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)

- Lên kịch bản, set up Livestream qua fanpage, Tiktok shop

- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).

- Khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agency về truyền thông, các nền tảng social TikTok, Facebook. Có kinh nghiệm thực thi xây kênh thương hiệu, bán hàng trên nền tảng TikTok, Reel.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, E-commerce

- Thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads

- Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.

- Am hiểu về Marketing, truyền thông sáng tạo và TMĐT TikTok, Shopee.

- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Văn phòng Kho Trái Cây Tony: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Quận 2, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Global Online Branding Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
235 Lý Thường Kiệt - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.

Những nghề phổ biến tại Global Online Branding

Bạn làm việc tại Global Online Branding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Online Branding

Global Online Branding

Click để đánh giá