Các phòng ban đang tuyển dụng tại Gỗ An Cường

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm Gỗ An Cường

Cập nhật 10/03/2025 10:42
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Gỗ An Cường
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ tài chính An Giang tuyển dụng viên chức năm 2024
Gỗ An Cường
49 việc làm 53 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ tài chính An Giang

Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:

I. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
– Số người làm việc cần tuyển: 05 người.
– Vị trí việc làm cần tuyển:
+ Thẩm tra hồ sơ quyết toán dự án hoàn thành.
+ Dịch vụ Tài chính.
+ Hành chính Văn phòng.
(Lưu ý: một thí sinh chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng)

II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm. (theo phụ lục chi tiết đính kèm).
e) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
f) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác (không trái với quy định pháp luật) theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
a) Mất năng lực hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

III. NỘI DUNG, CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

1. Nội dung, cách tính điểm:
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện bằng hình thức xét tuyển theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 /9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức), cụ thể:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2;
– Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
+ Hình thức thi: Vấn đáp.
+ Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển.
+ Thời gian thi: Thi vấn đáp 30 phút (trước khi thi vấn đáp, thí sinh dự thi vấn đáp có không quá 15 phút chuẩn bị).
+ Thang điểm: Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100.
+ Không thực hiện phúc khảo đối với kết quả vấn đáp

2. Xác định người trúng tuyển
Việc xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức: thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ, cụ thể như sau:

2.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:
– Có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
– Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 và Khoản 2, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
2.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm vấn đáp cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
2.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

IV. MỨC THU PHÍ DỰ TUYỂN
Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển khi đủ tiêu chuẩn, điều kiện vào vòng 2 (theo thông báo triệu tập vào vòng 2 của Hội đồng tuyển dụng viên chức) mức thu theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

V. HỒ SƠ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ TỔ CHỨC XÉT TUYỂN

1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 1 được ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các nội dung kê khai trong Phiếu. (đính kèm Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển)
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Trường hợp có văn bằng, chứng chỉ do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được dịch thuật sang tiếng Việt, đảm bảo yêu cầu kiểm định văn bằng theo quy định của Bộ GD&ĐT.
– Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Lưu ý: Thí sinh dự tuyển phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của văn bằng, chứng chỉ. Trường hợp sau khi có kết quả tuyển dụng, Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính phát hiện thí sinh sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì Giám đốc Trung tâm ra quyết định hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký xét tuyển
– Thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Nộp trực tiếp (trong giờ hành chính) trong vòng 30 (ba mươi) ngày, kể từ ngày 02/8/2024 đến hết ngày 31/8/2024. Ngày thứ 7 và Chủ nhật không tiếp nhận.
– Địa điểm: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).

3. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển
– Thời gian dự kiến tổ chức xét tuyển:
Vòng 1: Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 03/9/2024 đến ngày 04/9/2024; dự kiến từ ngày 06 đến ngày 11/9/2024 thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển vòng 2, đồng thời đăng tải trên cổng thông tin điện tử Sở Tài chính (http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính.
Vòng 2: Xét tuyển bằng hình thức vấn đáp ngày 25/9/2024.
– Địa điểm tổ chức xét tuyển: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Mọi thông tin sẽ được thông báo công khai trên Báo An Giang; đăng tải trên website của Sở Tài chính (địa chỉ http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Nếu có vấn đề chưa rõ, xin vui lòng liên hệ Phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính để được giải thích, tư vấn thêm hoặc liên hệ số điện thoại (0296) 3 954 638 (trong giờ hành chính).
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính trân trọng thông báo./.

*****Tệp đính kèm: 

– Phiếu đăng ký dự tuyển

– Nhu cầu tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Gỗ An Cường
Gỗ An Cường Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
702/1K Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. An Cường hiện là nhà sản xuất và là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm decor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn…

Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Hơn 22 năm hoạt động, bộ sưu tập của An Cường lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut...đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng. Sản phẩm An Cường được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm, Du lịch nước ngoài 
  • Các chương trình Teambuilding
  • Party sinh nhật công ty, sự kiện ngày lễ, Tết … 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại An Cường được thành lập.
  • Năm 2014, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Gỗ An Cường, tăng vốn điều lệ lên 240,000,000,000 đồng.
  • Ngày 14/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 859,380,830,000 đồng.
  • Ngày 25/03/2020, Tăng vốn điều lệ lên 876,568,440,000 đồng.
  • Ngày 31/05/2021, Giảm vốn điều lệ xuống 876,503,440,000 đồng.
  • Ngày 04/08/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 90,000 đ/CP .
  • Ngày 28/09/2022, Ngày hủy đăng ký giao dịch UPCoM để chuyển sang niêm yết HOSE.
  • Ngày 10/10/2022, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 67,300đ/CP.

Mission

Mang đến cho khách hàng những giải pháp gỗ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Gỗ An Cường

Bạn làm việc tại Gỗ An Cường? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gỗ An Cường

Gỗ An Cường

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo