Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình đào tạo, triển khai phần mềm tại doanh nghiệp khách hàng
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo tới cán bộ phụ trách trực tiếp và những nhân sự liên quan
Làm báo giá theo nhu cầu KH cung cấp
Phối hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các chương trình CSKH và phát triển kinh doanh của công ty
Phân tích, khai khác nhu cầu, đề bài của khách hàng cùng sale, BA để đưa ra giải pháp và những sản phẩm phù hợp với khách hàng
Thực hiện các công việc liên quan do người phụ trách giao nhằm đạt được các mục tiêu của công ty
Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty dưới dạng bài viết, sách, video,...
Xây dựng các chương trình đào tạo sản phẩm tới khách hàng
Đào tạo và kiểm tra kiến thức về sản phẩm cho nhân viên công ty
Xây dựng tài liệu pitching: slide,...
Báo cáo công việc theo quy trình công ty
Yêu cầu công việc
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, kỹ năng làm việc nhóm tốt
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
Kỹ năng khai thác, phân tích đề bài, nhu cầu KH
Giao tiếp tiếng anh cơ bản, dịch được tài liệu và báo giá tiếng anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH/ dịch vụ khách hàng, có kiến thức về kỹ thuật. Sử dụng thành thạo kỹ năng Office
Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn lại, hướng dẫn khách nhiệt tình
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, sư phạm, quản trị kinh doanh, cộng nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Quyền lợi
● Thưởng thâm niên: Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo thâm niên làm việc của nhân viên theo quy định của công ty hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh.
●Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPI/Thưởng năng suất: Xét thưởng áp dụng khi nhân viên đạt chỉ tiêu KPI cá nhân hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
● Thưởng tháng lương 13 (thưởng Tết Âm Lịch): Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo quy định của công ty và tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
của công ty.
● Thưởng vinh danh, tôn vinh: Bình chọn giải cá nhân/bộ phận xuất sắc cấp Công ty định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 21:40:03
Hamsa Corporation là nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số tại Việt Nam được thành lập vào năm 2014. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm Tư vấn công nghệ doanh nghiệp, Phát triển phần mềm, Phát triển thương mại điện tử, Phát triển Blockchain. Kể từ đó, Hamsa đã cung cấp các giải pháp thương mại điện tử tùy chỉnh cho hơn 1000 khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với đội ngũ gồm các chuyên gia Biz & IT chuyên nghiệp, đam mê, chúng tôi làm việc cùng nhau để trao quyền cho tất cả các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp đã thành lập, chung tay thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số và đưa công nghệ vào cuộc sống.
Review HAMSA
Tại đây với sự giúp đỡ, truyền cảm hứng của mọi người mình học hỏi được khá nhiều điều, rất hữu ích cho công việc về sau này (IT)
Được mentor định hướng, tư vấn giúp đỡ rất nhiều để mình tìm thấy được con đường, định hướng đúng đắn của mình (IT)
Sếp quan tâm đến nhân viên: đời sống, tinh thần, tình cảm, học hành (IT)