Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng & Bán hàng.
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày.
- Thực hiện thanh toán bill cho khách hàng và thực hiện các báo cáo.
- Trưng bày sản phẩm, truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm & công ty đến khách hàng.
- Chạy các chương trình khuyến mãi, chia sẻ, giải đáp về sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Thời gian làm việc:Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
Địa chỉ làm việc:23 Hai Bà Trưng, khóm 1, phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 18 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Không còn vướng lịch học.
- Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.