Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng Thực phẩm của Nhà Hàng
- Đảm bảo thực phẩm đạt chuẩn
- Báo cáo chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng
- Tiếp nhận, quản lý, giải quyết các ý kiến khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng thực phẩm.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Hóa - Sinh, Công nghệ thực phẩm....
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- 06h00 đến 14h00
- 14h00 đến 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi khi phỏng vấn
- Được phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
- Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Thưởng lễ, Tết, chi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ….
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.