Mô tả công việc
• Phối hợp với bộ phận Quảng Cáo & Content để đưa ra kế hoạch SEO cho từng giai đoạn, cụ thể gồm: Kế hoạch từ khóa, phương pháp triển khai, nguồn lực cần thiết, KPI.
• Đề xuất các cải tiến cần thiết về mặt nội dung, tốc độ,... của trang đích dựa trên đo lường bằng GG Analytics / Webmaster Tool / Các công cụ khác nhằm đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Phối hợp cùng bộ phận Quảng cáo & Content để thực hiện điều này.
• Tiến hành triển khai kế hoạch sau khi đã thống nhất với cấp trên.
• Đo lường, báo cáo, đề xuất các cải tiến cần thiết dựa trên kết quả thực tế hàng tuần.
Yêu cầu công việc
Nắm rõ các hạng mục, quy trình SEO gồm: Keywords Research | Advanced Onpage | Audit | Offpage
• Nắm và thực hiện được một số vấn đề cơ bản: Schema | Canonical | Redirect |
• SEO trên đa nền tảng: Web 2.0 | Youtube | Social Platform
• Thao tác tốt với Website Wordpress
• Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như: Screaming Frog | As |...
• Nắm được các kỹ thuật SEO B- Hệ tư duy & kỹ năng bổ trợ
• Am hiểu và sử dụng thành thạo về Google Analytics & Google Tag Manager
• Nắm được cơ bản việc kết hợp SEO và các kênh khác trong Digital Marketing
• Xây dựng được kế hoạch & Kiểm soát được tiến độ dự án
• Hiểu về ngành hàng & đặc điểm khách hàng tiềm năng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT....
- Cấp sim, cấp đồng phục...
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm...
- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.