Mô tả công việc
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên;
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề về chất lượng tại xưởng;
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện chỉ thị sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng hóa kịp tiến độ đơn hàng;
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thực trạng nhà máy;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên vững mạnh, chất lượng để đảm bảo tỷ lệ kiểm soát lỗi đạt hiệu quả tối ưu;
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan;
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Word, Excel, PP);
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao;
- Yêu cầu có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Quản lý – Bộ phận quản lý chất lượng, hoặc các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động;
- Thời gian làm việc từ 07h30 - 17h00;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.