Yêu cầu công việc
• Graduated from College or University in Marketing, Business Administration, or a related field.
• University Degree in Marketing, Communications, Public Relations, or related fields.
• At least 2 years of experience in marketing and event organization.
• Proven experience in planning, organizing, and executing events.
• Strong creativity, strategic thinking, and problem-solving skills.
• Good communication skills in both Vietnamese and English.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.