Mô tả công việc
- Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn
- Lập kế hoạch làm việc cho các tháng kế tiếp (phát triển mục tiêu doanh số,khách hàng mới...)
- Lên kế hoạch công việc cho hàng tuần, tháng tiếp theo để đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng
- Lên kế hoạch dự trù đặt hàng đảm bảo cung cấp đủ hàng cho khách
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ, có mối quan hệ rộng, am hiểu lĩnh vực kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí sale kênh siêu thị
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc liên quan
Quyền lợi
- Tăng lương hàng năm
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.