Mô tả công việc
- Phát triển và chăm sóc khách hàng là Nghiệp đoàn, tổ chức, công ty tiếp nhận Thực tập sinh.
- Khai thác đơn tuyển Thực tập sinh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao, đàm phán điều kiện/chương trình hợp tác và tuyển dụng phù hợp. Triển khai việc thực hiện phỏng vấn, phái cử.
- Đàm phán, thống nhất và cập nhật thường kỳ nội dung, quy trình hợp tác với Khách hàng và phổ biến cho các bộ phận nghiệp vụ liên quan tổ chức thực hiện, giám sát đôn đức việc thực hiện đảm bảo chất lượng chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ khảo sát, thống kê, báo cáo liên quan hoạt động kinh doanh theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Tuổi từ 27 - 40.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí kinh doanh, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng Nhật,...
- Kỹ năng giao tiếp nói, viết bằng tiếng Nhật, có tác phong kinh doanh (business manner)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ trình chiếu
- Khả năng tiếng Nhật N2 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, tết, thưởng quý, năm theo kết quả kinh doanh
- Chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, teambuilding.
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Làm việc trong một môi trường mở, đồng nghiệp thân thiện. Được tham gia các Khóa đào tạo cần thiết cho công việc và nâng cao kỹ năng và đặc biệt có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Xem xét tăng lương hằng năm tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty
- Tặng quà và tham gia sự kiện đặc biệt như: sinh nhật CBNV, Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10, tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, noel,...
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.