Mô tả công việc
• Thuyết trình, đào tạo sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc, cho khách hàng
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến chuyên môn của các sản phẩm cho các bạn nhân viên hệ thống chuỗi
• Thực hiện các chiến dịch truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển từng giai đoạn của nhãn hàng, công ty.
• Tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi tại cửa hàng nhằm mục đích đáp ứng và nâng cao doanh thu cho cửa hàng
• Tham gia phối hợp cùng các thành viên trong nhóm để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo
• Tạo các chiến dịch hiển thị hình ảnh, nhãn hiệu tại cửa hàng
• Nghiên cứu, đánh giá ưu nhược điểm sản phẩm, đưa định hướng phát triển sản phẩm tại các chuỗi hệ thống
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, ưu tiên các bạn tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Dược.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm Marketing Dược tối thiểu 6 tháng.
- Có khả năng viết bài, lên kế hoạch các chương trình
Quyền lợi
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
- Được đào tạo, tham gia đào tạo liên tục để nâng cao kĩ năng, ở trong và ngoài công ty
- Thu nhập: 12- 15 triệu/tháng (Lương + thưởng, tùy theo năng lực & kinh nghiệm)
- Chế độ, chính sách đãi ngộ thỏa đáng, hoạt động du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 00:15:03
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.