Mô tả công việc
Kiểm tra, thực hiện thủ tục nhập xuất vật tư, hàng hóa nhằm đảm bảo tình hình nhập- xuất- tồn và hạch toán hàng tồn kho chính xác, hiệu quả.
Kiểm tra hồ sơ, cập nhật nhập xuất vật tư, hàng hóa một cách chính xác và nhanh chóng.
Tiếp nhận, soát xét, kiểm tra chứng từ (giấy đề xuất, bảng phân hàng, lệnh điều động, phiếu xuất, phiếu nhập, bảng xử lý hàng trả về, phiếu thông tin sản phẩm…)
Lập phiếu nhập xuất, phiếu xuất kho vận chuyển nội bộ, hóa đơn bán hàng, lệnh điều động.
Kiểm tra, soát xét các thông tin, cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ, họach toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Kiểm soát và điều phối hàng tồn.
Kiểm soát, đôn đốc điều phối luân chuyển hàng tồn.
Phát hiện, cảnh báo hàng tồn đọng, chậm luân chuyển.
Trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu hàng xuất nhập tồn trong kho.
Kiểm kê kho, kiểm tra thẻ kho.
Đối chiếu tình hình nhập xuất kho (hang đi đường):
Với thủ kho
Với kế toán CH/CN/Cty
Lập biên bản thanh lý, biên bản thừa thiếu chờ xử lý khi phát hiện hàng hóa kém phẩm chất, hư hỏng, mất mát.
Lập báo cáo và lưu trữ chứng từ
Lập báo cáo:
Các báo cáo trong phạm vi công việc phục vụ công tác quyết toán tháng, quý, năm, công tác thanh kiểm tra…
Định kỳ báo cáo hàng tồn kho, vòng quay, hàng chậm luân chuyển, hàng thanh lý.
Báo cáo kiểm kê định kỳ, đột xuất
Báo cáo nhập xuất tồn hàng hóa.
Báo cáo tình hình sử dụng bao bì niêm phòng, etiket.
Quản lý chứng từ sổ sách:
Sắp xếp và lưu trữ tài liệu chứng từ theo đúng qui định.
Lập bảng kê lưu trữ theo thủ tục ISO.
Khi chuyển giao tài liệu phải thực hiện đúng qui định giao nhận.
Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học- Chuyên ngành: Tài chính- Kế toán
Các học vấn khác cần cho ngành: Am hiểu luật Thuế, luật Thương mại, …
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Các kinh nghiện làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm phân tích, đánh giá hàng tồn kho trong ngành nữ trang.
Số năm kinh nghiện liên quan: 02 năm;
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm: SQL, Power BI, SAP;
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel…)
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Cẩn thận, trung thực
NĂNG LỰC LÕI
Quản lý hiệu quả công việc (Cấp độ:02)
Chính trực (Cấp độ: 02- 03)
Không ngừng cải tiến & sáng tạo (Cấp độ: 02)
Quyền lợi
Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 02:50:02
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.