Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách việc tìm kiếm đối tác, khách thuê mặt bằng để lấp đầy diện tích cho thuê của dự án toà nhà dịch vụ (mua sắm, F&B, event) và toà nhà văn phòng theo kế hoạch phát triển các dự án của công ty
- Nghiên cứu thị trường, phối hợp với Phòng phân tích đầu tư để xây dựng đơn giá cho thuê phù hợp với thị trường và đạt được hiệu quả kinh doanh của công ty
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: thư chào thuê, hợp đồng thuê, nội quy cho khách thuê
- Phối hợp với BQL DA tổ chức sắp xếp, phân bổ diện tích cho thuê, tiếp nhận, bàn giao mặt bằng cho khách thuê
- Phối hợp với BQL DA kiểm soát tiến độ thi công của gian hàng, đảm bảo tiến độ mở cửa gian hàng đúng thời hạn
- Theo dõi, quản lý quá trình thực hiện hợp đồng của khách thuê và đưa ra các giải pháp xử lý các phát sinh trong hoạt động kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm khai thác vận hành lĩnh vực cho thuê, kinh doanh trung tâm thương mại, toà nhà văn phòng hoặc các công việc có liên quan khác trong lĩnh vực bất động sản
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến kinh doanh bất động sản và bán lẻ
- Ngoại ngữ, tin học văn phòng, kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
- Có khả năng chịu được áp lực và đi công tác theo sắp xếp của công ty.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài