Mô tả công việc
(*) Công việc:
- Đưa ra hoạt động nhằm cải tiến và ngăn chặn lỗi sang các công đoạn sau và khách hàng;
- Thực hiện đối ứng khi lọt lỗi, đối ứng tài liệu của hệ thống chất lượng ISO, IATF…
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
(*)Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật…
- Có kinh nghiệm 2/3 năm về chất lượng (QA/QC) trong nhà máy sản xuất (ngành nhựa là một lợi thế)
- Ưu tiên biết tiếng Nhật/ tiếng Anh
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
(*)Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Hành hính (7:50 – 16:30), ngày công 23 ngày/tháng Thưởng 3 lần/ năm (tháng 4, 9, Tết âm lịch)
- Phụ cấp ngoại ngữ Anh, Nhật, Trung (theo vị trí công việc sử dụng)
- Đi du lịch vào dịp hè, khám sức khỏe đầu vào/định kỳ hàng năm
- Qùa/ thưởng các ngày lễ, Tết , Trung thu, quà tròn 1 , 3, 5 năm làm việc...; ác dịp đặc biệt trong năm: 8/3, 20/10, 30/4, 1/5, 1/6, 28/7, 2/9...
- Người lao động sẽ được tham gia BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động và bảo hiểm 24/7
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài