Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Principal Duties and Responsibilities:
- Monitor quality process at sewing area which sewing lines control.
- Focus quality when which change over (approve the mockup when quick change over.)
- Inline rolling checks the quality in the line (sample, SPI, Mockup, operations sewn, measurement, Inline report)
- Make sure the operator follows SOP quality process.
- Short meeting and Daily report to QC Leader
- Call out issues at sewing-to-Sewing Line Supervisor / Technical line /Assistant lines and how to fix issue, preventive issues, and report to QC Leader.
- TQM system.
- Other requirements from QC Leader.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Kiểm soát qui trình chất lượng của chuyền may
- Duyệt mẫu tiêu chuẩn công đoạn sản xuất
- Kiểm tra và duy trì chất lượng / Qui trình chất lượng đề xuất giải pháp
- Đảm bảo công nhân vận hành tuân thủ qui trình hướng dẫn công việc
- Họp ngắn với quản lý và báo cáo lại các vấn đề cho quản lý / Tổ trưởng QC
- TQM hệ thống quản lý chất lượng
- Và các yêu cầu khác cần theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: 12/12
- Có kinh nghiệm: Kiểm tra ánh màu, đo thông số, hiểu biết về chất lượng hàng jean
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,5 Tr - 9,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài