Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng của các phòng ban theo đúng tiến độ đặt ra.
Kiểm tra, thương lượng và đề xuất nhà cung cấp theo nguyên tắc chất lượng, chi phí và thời gian hợp lý nhất.
Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động mua hàng hàng ngày và các sự cố khi phát sinh.
Tìm kiếm cost-saving thông qua tìm kiếm các cơ hội giải pháp tốt hơn.
Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác tiềm năng và đàm phán hợp đồng thương mại.
Đánh giá và theo dõi chất lượng của nhà cung cấp theo qui trình và tiêu chí được ban hành.
Báo cáo cập nhật tình hình và kết quả công việc mua hàng cho quản lý.
Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại,..
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty FMCG.
Ưu tiên có kinh nghiệm mua nguyên liệu trực tiếp: dầu ăn, bột mì,.....
Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, đàm phán, thương lượng.
Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh tốt.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30, Từ Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN dựa trên Luật lao động.
Hưởng 100% mức lương trong thời gian thử việc.
Bảo hiểm sức khỏe (PTI) cho bản thân & gia đình.
Phụ cấp cơm & điện thoại. - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/năm.
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài